Duy Quang Computer  Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi . Sau đây là những lưu ý sau khi bạn đặt hàng

Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 6 giờ làm việc chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận và kiểm tra thông tin.

 

* Nội thành Hà Nội (Bán kính 20km

Duy Quang Computer  Vận chuyển miễn và lắp đặt phí nội thành Hà nội ( Đơn hàng từ 1 case máy tính , 1 bộ máy tính , hoặc sản phẩm có giá trị trên 10 triệu đồng )  Chúng tôi sẽ vận chuyển  đến tận nơi khách hàng đã  đặt trước . Khách được nhận hàng kiểm tra mới hàng thanh toán tiền cho giao vận .

– Đối với sản phẩm mới cần phải bóc seal để lắp ráp cài đặt quý khác lưu ý cần phải đặt cọc trước  10% giá trị sản phẩm .

– Đối với đơn hàng linh kiện máy tính lẻ chúng tôi sẽ áp dụng dịch vụ ship ngoài ( grap, xe ôm , shiper ) giao hàng xe máy và tính cước thoả thuận trước với khách hàng .

 

* Ngoại thành Hà Nội (Bán kính  trên 20km )

– Với đơn hàng bộ máy tính case máy tính  quý khách hàng có thể lựa  chọn  hình thức  chuyển hàng theo xe khách  để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình . Quý khách chỉ cần lựa chọn nhà xe quen của mình , chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng  trực tiếp cho nhà xe .( Quý khách lưu ý giao hàng theo hình thức này quý khách sẽ phải  chuyển khoản thanh toán trước  hoặc trực tiếp nhờ nhà xe thanh toán theo hóa đơn bán hàng . Phí vận chuyển thanh toán cho bên  vận chuyển )

–  Với đơn hàng là linh kiện máy tính không bao gồm màn hình . Quý khách  có thể lựa chọn hình thức  chuyển phát nhanh tận nhà  . Chúng tôi sẽ đóng gói và gửi tới đơn vị vận chuyển giao hàng tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng yêu cầu . .( Quý khách lưu ý giao hàng theo hình thức này quý khách sẽ phải đặt cọc trước phí ship theo giá trị đơn hàng . Phí vận chuyển thanh toán cho bên  vận chuyển )

 

Duy Quang Computer  nhận Chuyển ship COD Hàng toàn quốc 

Mọi thắc mắc liên hệ  Hotline 0973.956.316